Aston Villa gây sốc với ngôi sao đắt giá của Man United

16:39 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ CaughtOffside, Aston Villa là một trong số ít các câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của Jadon Sancho tại Man United.

 

Cựu cầu thủ của học viện Man City gia nhập Man United vào mùa hè năm 2021 từ Borussia Dortmund với giá chuyển nhượng lên đến 73 triệu bảng Anh cùng sự kỳ vọng lớn. Nhưng Sancho đã phải vật lộn để ổn định ở Old Trafford. Sau khi được Erik ten Hag dành thời gian để chăm sóc đặc biệt vào giữa mùa, cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa cho thấy sự ổn định và bùng nổ của mình.

Man Utd winger Jadon Sancho may replace Aston Villa star he taunted - Bóng Đá

 Sancho được Aston Villa săn đón.

Sancho đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn và có thể rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại vào tháng tới.
Mới nhất, tờ CaughtOffside tuyên bố rằng Aston Villa đang xem xét việc thực hiện một bước tiếp cận muộn cho cầu thủ chạy cánh người Anh.

Với việc Leon Bailey chỉ ghi được 4 bàn dù đá chính 26 trận ở Premier League mùa giải trước và đang ở năm cuối trong hợp đồng với CLB, Unai Emery có lý do để thêm Sancho vào danh sách chuyển nhượng mùa hè của mình.

The Villans đã bận rộn trong mùa hè này khi ký hợp đồng với Moussa Diaby, Pau Torres và Youri Tielemans. Nếu có được Sancho, họ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều. 

Minh Tuấn | 15:41 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục