Asmir Begovic: "Ở đây cứ như thành phố ma vậy"

06:54 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Asmir Begovic - người hiện đang được cho mượn tại San Siro đã mô tả Milan giống như một "thành phố ma" giữa đại dịch COVID-19.

Đường phố hoàn toàn trống không, thành phố bị phong tỏa và Milan trông giống như cảnh trong một bộ phim kinh dị.

Đây là một bức tranh ác mộng về những gì đang xảy ra ở Italia. Ở Anh, mọi thứ hoàn toàn có thể có diễn biến tương tự nếu corona virus tiếp tục lây lan trên diện rộng.

Coronavirus: AC Milan loanee Asmir Begovic details life in virus-hit Italy - Bóng Đá

 Begovic sợ hãi với COVID-19.

Milan nằm trong khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Italia - tâm chấn của đại dịch toàn cầu. Bóng đá - cùng với khá nhiều thứ khác - đã ngừng hoạt động.

Thủ môn của Bournemouth cho hay: "Mọi thứ đã bị phong tỏa hoàn toàn. Những con đường vắng vẻ. Nơi duy nhất vẫn mở là siêu thị. Bạn có thể lấy một ít thức ăn và sau đó nó quay trở lại nhà của bạn. Thật là điên rồ.

Đây là thành phố lớn, tôi sống trong thành phố và bạn sẽ nghĩ đó là một bộ phim. Mọi người đã nói nó giống như một cảnh trong phim và nó thực sự là như vậy. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây. Tôi không chắc mọi người hiểu nó tệ như thế nào ở đây.

COVID-19 là đã giáng một đòn mạnh vào đất nước này. Bạn cảm thấy xót xa, khi rất nhiều người chết và bị nhiễm bệnh. Nó đã tàn phá mọi thứ, và khiến người dân ở đây rất đau lòng."

HLV Jurgen Klopp nói về tình hình dịch bệnh::

Minh Tuấn | 05:56 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục