Ashley Cole trong mắt “vợ” tù nhân Roxanne: “Chỉ lên giường là giỏi”

15:07 Thứ hai 04/11/2013

Roxanne Jeffers hài lòng mọi thứ về Ashley Cole nhưng chỉ mỗi một điều, chàng hậu vệ này chỉ biết đến "lên giường", chẳng bao giờ mở lời rủ cô đi chơi. Có vẻ như Cole thích nhất là để người tình tự lái xe đến nhà mình ở Surrey và sau đó là màn “tâm sự” thâu đêm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Cô MC kênh truyền hình người lớn Babestation kể lại, khi cô khen đôi chân của Cole là “dễ thương” trên mạng Instagram, Cole đã chú ý và rủ cô về nhà chơi. Cuối tuần đó, Roxanne gửi hai con cho bà ngoại và lái xe đến căn biệt thự 3,5 triệu bảng mà Ashley Cole từng chung sống với người vợ cũ Cheryl. Hậu vệ của Chelsea đưa cô đi xem sân golf đang xây dở, bể bơi trong nhà thứ hai đang được hoàn thành. Cole gọi một lúc 10 chai rượu vang và một bánh pizza Domino để cùng “người bạn mới” xem phim, tám chuyện, xem album của các cháu... Câu chuyện diễn ra bình thường nhưng chỉ ngày sau đó, Roxanne đã biết vì sao Cheryl khi xưa lại bị hớp hồn bởi Cole đến như vậy: “Anh ấy luôn miệng khen hình xăm của tôi là sexy và vòng chân quanh tôi khi cả hai ngồi xem phim. Ashley luôn làm cho tôi thấy thoải mái nhưng anh ấy đi ngủ từ rất sớm, khoảng 9 giờ tối. Mỗi lần anh ấy hút thuốc ngoài ban công, anh ấy sẽ vào chải răng lại một lần nữa, mặc dù tôi vẫn thấy mùi cơ thể đó thật sự là quyến rũ”.

Roxanne vẫn thắc mắc một điều rằng Cole chưa bao giờ mời cô ra ngoài đi chơi. Nhưng có một vài lần, một vài người đồng đội ở Chelsea đến nhà rủ đi nhậu và Cole đưa Roxanne đi cùng. Người đẹp 24 tuổi cảm thấy thích thú khi Cole tỏ ra ghen tuông lúc phát hiện đồng đội nhắn tin cho cô nàng trên Facebook và Instagram. Roxanne nói rằng cô thật sự thích hậu vệ của The Bules và sẽ không bao giờ vì chuyện này để tìm sự nổi tiếng hay lừa gạt tiền bạc như những người tình trước kia của Ashley Cole.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục