Asensio rực sáng, Real tiếp tục ôm mộng

04:54 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnVẫn còn đó một vài hy vọng mong manh dành cho Real Madrid trong cuộc đua đến danh hiệu La Liga năm nay.

 

Trở lại La Liga, Real Madrid có cuộc đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà, một trận đấu được đánh giá là vô cùng dễ thở đối với Los Blancos. Bên cạnh sự chênh lệch về đẳng cấp trong đội hình, Celta còn đang có phong độ khá tệ thời gần đây khi họ đã không thắng trong 3 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 Real dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Ngay sau khi có tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã cố gắng kiểm soát hoàn toàn thế trận và luôn triển khai tấn công mỗi khi có thể. Tuy vậy, mãi cho đến phút thứ 42 thì Real mới có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Marco Asensio, người đồng thời là tác giả của pha kiến tạo giúp Eder Militao ấn định thắng lợi 2-0 cho Los Blancos, xuất phát từ 1 quả phạt góc chuẩn xã ở đầu hiệp hai.

Dù rất nỗ lực, Celta vẫn không thể tìm được bàn thắng danh dự và đành phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Với kết quả này, Celta vẫn tạm cách nhóm cầm đèn đỏ đến 8 điểm, trong khi Real cũng rút ngắn khoảng cách với Barca xuống thành 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Huỳnh Phong | 04:24 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục