AS Roma coi như đã có Rabiot

20:54 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Corriere dello Sport, thì AS Roma gần như đã có được sự phục vụ của Adrien Rabiot.


Thực tế thì chẳng phải đến thời điểm này thì người ta mới biết được việc Roma muốn có Rabiot, khi mùa Hè vừa qua họ suýt nữa đã có được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi này nếu như PSG không làm khó vào phút cuối.

Được biết khi đó BLĐ PSG đã nhất quyết không để Rabiot đến với Roma, vì họ tin rằng mình đủ sức khiến cho tài năng trẻ người Pháp suy nghĩ bằng một bản hợp đồng mới với nhiều ưu đãi hơn về mặt tài chính.

Tuy nhiên việc không thể đảm bảo được một suất thi đấu thường xuyên, Rabiot đã nhất quyết không chấp nhận đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG để có thể tìm cho mình một đội bóng mới khi hợp đồng hết hạn.

Và theo những thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport, trước sự cương quyết của Rabiot, PSG đã không còn cách nào khác là đành chấp nhận chuẩn bị đàm phán với Roma theo như nguyện vọng của cầu thủ này, để sớm có thể hoàn tất việc chuyển nhượng vào tháng Giêng tới.

Được biết ngoài AS Roma, thì trước đó cả Arsenal, Man Utd và Chelsea cũng đã có những liên hệ với cầu thủ này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục