AS Monaco không cần MSN để hạ Man City

22:18 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp đang gặp bất lợi không nhỏ nhưng hậu vệ Fabinho vẫn khẳng định, AS Monaco đủ sức đánh bại Manchester City.

AS Monaco đang phải đối diện với nhiều khó khăn khi để thua Manchester City 3-5 ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Để có thể vượt qua Man City, AS Monaco phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng.

Man City hiện tại chẳng khác nào 'ngọn núi' đối với AS Monaco. Nhiều người nhận định, muốn đi tiếp đại diện nước Pháp phải tạo nên kỳ tích như Barcelona từng làm trước PSG. Tuy nhiên, hậu vệ Fabinho vẫn tự tin vào khả năng của đội nhà.

AS Monaco không cần MSN để hạ Man City - Bóng Đá

 Monaco tự tin hạ Man City

Chia sẻ với báo giới, Fabinho cho hay: "Tôi không nghĩ PSG sẽ bị loại nhưng nó đã xảy ra. Điều này cho thấy, trong bóng đá không gì là không thể. Man City là một đội bóng mạnh và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi.

Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ về trận đấu của Barcelona quá nhiều. Tất nhiên, bạn có thể noi gương theo nhưng thực tế, lối đá của chúng tôi khác biệt với Barcelona. Chúng tôi không có MSN nhưng cũng sở hữu những cầu thủ đầy tài năng. Việc lật ngược thế cờ trước Man City là hoàn toàn khả thi."

Mặc dù xét về cá nhân, AS Monaco không thể sánh được với bộ ba Messi, Suarez và Neymar nhưng đội bóng này đang sở hữu hàng tấn công cực mạnh. Sau 46 trận đấu ở mùa này, Monaco đã ghi được tới 123 bàn thắng.

Video trận Man City 5-3 AS Monaco:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:39 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục