Arteta: "Tôi yêu cầu Havertz đóng hai vai trò khác nhau"

10:06 Thứ năm 21/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Arsenal Buzz, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã dành lời khen ngợi dành cho cậu học trò.

 

HLV Mikel Arteta một lần nữa đặt niềm tin vào tân binh Kai Havertz trong cuộc đấu với PSV tại Champions League. Ngôi sao người Đức dù không ghi bàn, tuy nhiên anh lại đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Havertz sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 93%, tạo ra 1 đường chuyền mang đến cơ hội cho đồng đội và giành chiến thắng 3/5 pha tranh chấp tay đôi trên không.

Mikel Arteta on Kai Havertz playing different roles in the game - Bóng Đá

 Havertz đã có một trận đấu đáng nhớ. 

Với những dấu ấn tích cực mà cựu cầu thủ Chelsea mang lại, HLV Mikel Arteta cũng như các fan Pháo thủ vô cùng hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, Arteta đã dành những lời khen ngợi dành cho cậu học trò:

"Hôm nay Havertz cho thấy sự kết nối tốt trong trận đấu. Đúng là tôi yêu cầu cậu ấy đóng hai vai trò khác nhau liên quan đến động thái của đối thủ. Cậu ấy xử lý thông minh theo cách của riêng mình."

Hy vọng rằng Havertz sẽ tiếp tục phát huy những màn trình diễn như vậy để giúp Arsenal vượt qua giai đoạn cam go sắp tới, đặc biệt khi họ sắp chạm trán đại kình địch Tottenham Hotspur. 

Trường Sơn | 09:36 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục