Arteta phớt lờ Guardiola với tuyên bố Man City sẽ lại vô địch Premier League

07:25 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, HLV Mikel Arteta có những chia sẻ về việc Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ lại vô địch Premier League.

Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng sau chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Luton và đỉnh điểm là bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 97 của Declan Rice.

Trong khi đó, Man City bất ngờ để thua Aston Villa đang có phong độ cao mà không có bộ đôi Rodri và Jack Grealish do án treo giò.

Bất chấp những khó khăn Guardiola vẫn cực kỳ tự tin rằng Man City sẽ một lần nữa vượt qua các đối thủ để vô địch Premier League mùa này.

Mikel Arteta responds to Pep Guardiola claiming Man City will beat Arsenal to Premier League title - Bóng Đá

 Arteta không quan tâm tới lời nói của Guardiola.

Ông cho hay: "Tôi đã học được rằng nếu bạn muốn giành được thứ gì đó, bạn phải làm điều đó tốt hơn đối thủ của mình rất nhiều. 

Cảm giác của tôi là chúng tôi sẽ vô địch Premier League. Nếu chúng tôi chơi bóng ở đẳng cấp như trước Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ vô địch lần nữa. Chúng tôi biết không hề dễ dàng (4 chức vô địch Premier League liên tiếp), chưa có đội nào làm được điều đó.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi đang cảm thấy thế nào, thì tôi nghĩ Man City sẽ lại vô địch."

Khi được hỏi về tuyên bố đoán mạnh mẽ của Guardiola, Arteta từ chối đi thẳng vào vấn đế. Thay vào đó, ông chọn cách đắm mình trong chiến thắng trước Luton.

Arteta khẳng định: "Tôi thực sự vui vì chúng tôi đã thắng trận đấu tối nay và tôi vô cùng tự hào về các cầu thủ của mình."

Tiểu Lam | 06:27 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục