Arteta "ngả mũ" trước cầu thủ xuất chúng của Arsenal

12:39 Thứ tư 03/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi The Independent, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Na Uy.

 

Martin Odegaard đã tỏa sáng rực rỡ trong trận derby London rạng sáng nay, với một cú đúp vào lưới Chelsea. Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi những đóng góp đến từ cậu học trò của mình. Đồng thời, ông cũng khẳng định Odegaard vẫn còn có thể cải thiện bản thân hơn nữa.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Arsenal want to sign player that can physically dominate opponents like Thomas Partey - Bóng Đá

 Arteta ca ngợi Odegaard. 

"Odegaard đã có 14 bàn thắng trong mùa giải năm nay, đóng góp của cậu ấy cho đội bóng và kỹ năng lãnh đạo của cậu ấy, tôi thực sự hài lòng về Odegaard."

Odegaard đã thi đấu xuất chúng, cậu ấy luôn đóng góp mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng, những gì Odegaard đã làm được trong mùa này xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.”

“Chúng tôi không biết giới hạn của các cầu thủ là gì. Khi bạn có một cầu thủ chất lượng và ham học hỏi mỗi ngày, cậu ây sẽ chấp nhận rằng có những lĩnh vực mình vẫn còn có thể cải thiện."

“Odegaard không ngừng nỗ lực trên những khía cạnh đó, và cuối cùng cậu ấy sẽ được đền đáp. Phải dành lời khen cho cậu ấy."

Huỳnh Phong | 12:09 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục