Arteta nêu tên huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới

11:23 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Manchester City News, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi đến vị chiến lược gia đồng hương.

 

Trong cuộc trao đổi với ESPN mới đây, Ilkay Gundogan vừa dành những lời tri ân đặc biệt đến HLV Pep Guardiola và thừa nhận rằng, Pep đã khiến anh cảm nhận bóng đá theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Đồng quan điểm với Gundogan, trao đổi về Pep trong cuộc họp báo gần đây, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng tán dương vị thuyền trưởng đồng hương. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Arsenal decide on Martin Odegaard, Ben White as next two stars in line for new contracts - Bóng Đá

 Arteta tán dương Pep.

"Tôi đã luôn nói rằng, đối với tôi, Pep là huấn luyện viên xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi đã học hỏi được rất nhiều khi chúng tôi làm việc cùng nhau."

"So sánh với trường hợp của Ilkay Gundogan, những gì Gundogan đã nói về thời gian cậu ấy chuyển đến thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep. Với tôi, khi chuyển đến Barcelona vào lúc 15 tuổi, dưới thời Johan Cruyff, với mọi thứ ông ấy đã làm vào thời điểm đó, tôi nhận ra rằng bóng đá đã trở thành một môn thể thao rất khác so với những gì tôi biết trước đó."

"Pep là người khiến tôi phải suy nghĩ lại, khiến tôi cảm nhận bóng đá hoàn toàn giống với những gì mà mình đã cảm nhận trước đó.”

Huỳnh Phong | 10:25 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục