Arteta mở ra cơ hội cho ngôi sao làm tắt điện Mbappe

22:25 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha ghi nhận những nỗ lực của cầu thủ trẻ trong khoảng thời gian gần đây.

Sau khi không tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Arsenal, tài năng trẻ William Saliba đã một lần nữa phải tạm chia tay Pháo thủ để tiếp tục quá trình tu nghiệp. Sau Saint-Etienne và Nice, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, anh quyết định chuyển đến đầu quân cho một đội bóng khác tại Ligue 1 - Marseille.

Tại đây, Saliba đang thể hiện phong độ ấn tượng, trong cuộc đụng độ với Paris Saint-Germain, trung vệ sinh năm 2001 đã gây ra vô vàn khó khăn cho cặp tiền đạo Lionel Messi - Kylian Mbappe, qua đó giúp Marseille giữ sạch mành lưới.

Arsenal have room for Saliba next season - Arteta - Bóng Đá

 Saliba ngày càng tiến bộ.

Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng đến từ cậu học trò, HLV Mikel Arteta dành cho Saliba những lời khen ngợi, nhưng vẫn chưa chốt kế hoạch dành cho ngôi sao người Pháp.

Khi được hỏi liệu anh ấy có thể chiến đấu cho một vị trí trong đội hình Pháo thủ mùa tới hay không, Arteta cho hay:

"Đó là quyết định mà chúng tôi sẽ đưa ra vào mùa hè. Rõ ràng cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và đương nhiên điều đó sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ phải ngồi xuống và quyết định bước tiếp theo sẽ ra sao.

Tôi nghĩ rằng sẽ có vị trí để cậu ấy góp mặt cùng Gabriel và Ben White. Một lần nữa, điều này sẽ phụ thuộc vào những gì xảy ra với các cầu thủ khác và đó không phải là một vấn đề nên bàn ở hiện tại."

Saliba gia nhập Marseille

 
Trường Sơn | 21:55 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục