Arteta: "Không có giới hạn nào với Saka"

13:02 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra lời nhận xét dành cho cầu thủ trụ cột trước cuộc đối đầu với Luton Town.

Rạng sáng 6/12 (giờ Việt Nam), Arsenal hành quân đến Kenilworth Road để đối đầu với chủ nhà Luton Town. Nếu ra sân ở trận đấu này, Bukayo Saka thiết lập lần thứ 200 khoác áo "Pháo thủ".

Nhân dịp cột mốc quan trọng của học trò, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Bukayo Saka có sự khiêm tốn và sẵn sàng trở nên tiến bộ hơn. Anh ấy rất thân thiện bên ngoài sân cỏ. Tất cả những HLV ở học viện đã làm việc với anh ấy trong nhiều năm để biến anh ấy thành cầu thủ như ngày hôm nay. Họ phải dành nhiều lời khen ngợi cho con người Bukayo của ngày hôm nay. Saka là một chàng trai đặc biệt. Hy vọng anh ấy gắn bó lâu dài với chúng tôi".

Khi được hỏi về những gì Saka có thể đạt được, Arteta nói thêm: “Anh ấy không có bất kỳ giới hạn nào và anh ấy muốn nhiều hơn nữa, những người xung quanh Saka cũng tin anh ấy làm được nhiều điều. Các đồng đội cũng đang hiểu rõ hơn về những gì anh ấy cần. Anh ấy có HLV, nhân viên và một CLB muốn thúc đẩy anh ấy trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ Saka đang có môi trường tốt để phát triển".

Arteta:

Arteta hài lòng về màn thể hiện của Saka.

Ngoài Mikel Arteta, huyền thoại Martin Keown cũng dành lời có cánh cho Bukayo Saka khi gọi anh cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. "Đây là mùa giải Champions League đầu tiên của rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội. Nhìn vào Saka, chúng ta đang nói về những pha kiến tạo và bàn thắng của anh ấy. Có thể nói rằng Saka đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu lúc này”, cựu cầu thủ Arsenal nhận xét.

Minh Đức | 12:04 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục