Arteta: "Đó là một thông điệp"

06:12 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnQua trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta tỏ rõ niềm vui sau chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Man City.

Đánh bại Man City là điều rất khó khăn, nhưng Arsenal đã làm được. Bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli đã giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm trước nhà ĐKVĐ Premier League.Họ đã phá dớp 12 trận toàn thua trước Man City ở Premier League, qua đó cân bằng điểm số với đội đầu bảng Tottenham.

Arteta: Beating Man City sends a message - Bóng Đá

 Arteta vui mừng với chiến thắng.

Arteta nói: "Một cảm giác tuyệt vời, bạn có thể cảm nhận được rằng đã rất nhiều năm rồi chúng tôi không đánh bại được họ. Và hôm nay, chúng tôi đã đánh bại đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Arsenal đã làm được điều đó một cách tuyệt vời.

Có những khoảnh khắc chúng tôi phải chịu trận, nhưng cũng có những khoảnh khắc chúng tôi thể hiện quyết tâm, khát khao và niềm tin thực sự để đánh bại họ, vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc.

Đó là một thông điệp gửi đến toàn đội rằng hãy luôn tin tưởng vào những gì họ đang làm. Họ là một nhóm cầu thủ tuyệt vời, cách họ cố gắng, sự ăn ý giữa họ, bạn cảm nhận được điều đó và bạn cần điều đó. Hôm nay, một lần nữa, tôi thực sự tự hào."

Minh Tuấn | 05:14 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục