Arteta bị cáo buộc xúc phạm gia đình HLV Porto

08:59 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, HLV trưởng Porto, Sergio Conceicao đã cáo buộc Mikel Arteta xúc phạm gia đình mình sau sự cố ở cuối trận.

Sau khi David Raya cản phá thành công quả phạt đền quyết định để đưa Arsenal vào vòng Tứ kết Champions League, đã có một sự cố không hay xảy ra tại Emirates. 

Arteta bị cáo buộc xúc phạm gia đình HLV Porto - Bóng Đá

 Arteta bị Conceicao chất vấn sau trận đấu.

Theo đó, cầu thủ và ban huấn luyện hai bên đã lao vào nhau và có ý định 'ăn thua đủ'. Căng thẳng được đẩy lên cao độ khi Mikel Arteta và HLV Porto, Sergio Conceicao có những lời qua tiếng lại với nhau. Theo Daily Mail, Conceicao đã cáo buộc Arteta nói điều gì đó xúc phạm đến gia đình ông. 

"Kết quả thật bất công. Đội của chúng tôi xứng đáng đi tiếp", Conceicao nói với báo giới.

"Những gì Arteta nói trên băng ghế chỉ đạo bằng tiếng Tây Ban Nha, anh ta đã xúc phạm gia đình tôi. Anh ta nên tập trung vào việc huấn luyện đội của mình," Conceicao bức xúc.

Trong khi đó, Arteta từ chối bình luận về vấn đề này sau trận đấu. Ông cho biết: "Chúng tôi đã ghi một bàn thắng đẹp mắt. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với chúng tôi, chúng tôi cần những quả phạt đền (để chiến thắng) và chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho điều đó."

Ngọa Long | 08:01 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục