Arteta báo tin không vui trước trận chiến Leicester

21:25 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnQuá trình chuẩn bị của Pháo thủ thành London cho trận đấu gặp Leicester City đã gặp phải những trở ngại.

Arsenal tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ. Ở trận gần nhất gặp Leeds Utd tại League Cup, Arsenal giành chiến thắng 2-0. Thành tích này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 8.

Không khó để nhận ra rằng, Arsenal dần đi vào ổn định. HLV Mikel Arteta đang có trong tay một đội hình thiện chiến và cho thấy, họ đủ khả năng cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Premier League.

Arsenal hit by sickness bug as players unable to train ahead of Leicester clash - Bóng Đá

 Arsenal đón nhận cú sốc trước trận gặp Leicester City.

Cuối tuần này, Arsenal có trận đối đầu với Leicester City ở vòng 10 Premier League. Với việc đang đạt phong độ cao, đội chủ sân Emirates hứa hẹn sẽ tiếp tục thu về một kết quả tốt nữa.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của Arsenal gặp trở ngại lớn. Cụ thể, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Một số cầu thủ bị ốm, đau bụng và những thứ như vậy đã xuất hiện. Hy vọng rằng mọi người sẽ ổn.

Ben White vẫn chưa tập luyện nên chúng tôi sẽ phải chờ xem cảm giác của cậu ấy như thế nào và sẽ đưa ra quyết định sau đó. 

Một số cầu thủ đã không thể tập luyện và chúng tôi cũng đã phải nhận một số khó khăn sau trận đấu với Leeds. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có tin tức tốt hơn."

Trước mắt, Arsenal nhiều khả năng sẽ thiếu vắng bộ đôi White và Kieran Tierney do chấn thương.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:55 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục