Arsenal và Liverpool phát "sốt" với sao 80 triệu euro

22:25 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SportBILD, Arsenal và Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Hugo Larsson của Eintracht Frankfurt.

Larsson gia nhập Frankfurt từ CLB quê hương Malmo vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Chỉ sau hơn 7 tháng chơi bóng tại sân Deutsche Bank Park, ngôi sao người Thụy Điển ngay lập tức thể hiện tài năng chơi bóng ấn tượng.

Sau 17 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng, đồng thời cung cấp 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Larsson ngay lập tức trở thành một trong những quân bài quan trọng nhất của HLV Dino Toppmoller.   

Với tài năng của mình, không ngạc nhiên khi ngôi sao sinh năm 2004 được nhiều CLB lớn tại châu Âu săn đón, trong đó nổi bật có 2 ông lớn Premier League, Arsenal và Liverpool

Arsenal và Liverpool phát

 Larsson được nhiều CLB tại châu Âu dòm ngó. 

Tuy nhiên để thuyết phục được Frankfurt nhả người, 2 đại gia nước Anh có thể phải chi ra một khoản phí chuyển nhượng không hề rẻ. 

Theo đó, đội chủ sân Deutsche Bank Park đang coi Larsson như một trong những cầu thủ có thể giúp đội bóng thu về một khoản lợi nhuận lớn, giống như những gì Randal Kolo Muani làm được vào phiên chợ hè 2023 khi ngôi sao người Pháp chuyển tới Paris Saint-Germain với giá 95 triệu euro. 

Hợp đồng hiện tại giữa Larsson với Frankfurt còn thời hạn đến tháng 6/2028 và để có được cái gật đầu từ CLB nước Đức, Arsenal và Liverpool có thể phải bỏ ra 80 triệu euro. 

Tuy nhiên cũng theo nguồn tin trên, cả 2 đội bóng này đều có thể đáp ứng yêu cầu từ Frankfurt trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 bởi sự hâm mộ dành cho tài năng của cầu thủ người Thụy Điển.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:27 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục