Arsenal và Bayern Munich đại chiến vì hậu vệ trị giá 20 triệu euro

23:38 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù gần hai tháng nữa Arsenal và Bayern Munich mới có cuộc thư hùng nảy lửa tại vòng knock-out Champions League, tuy nhiên mới đây hai ‘gã khổng lồ’ của châu Âu đã đụng độ nhau trong cuộc đua giành lấy hậu vệ của Marseille, Nicolas Nkoulou.

Nicolas Nkoulou đang được HLV Arsene Wenger quan tâm. Ảnh: Internet.

Nicolas Nkoulou đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại Marseille kể từ khi chuyển đến từ Monaco vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng trị giá 3 triệu bảng. Hậu vệ người Cameroon đều xuất hiện trong cả hai trận đấu với Arsenal tại vòng bảng Champions League vừa qua, mặc dù không nhiều nhưng nó cũng đủ để cho Nicolas Nkoulou có thể gây ấn tượng đối với HLV Arsene Wenger.

Chiến lược gia người Pháp đang tìm kiếm một sự bổ sung cấp bách khi mà Laurent Koscielny đã gặp phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong thất bại 3-6 trước Manchester City cuối tuần qua và rất có thể Koscielny sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ trong một khoảng thời gian ngắn.

Vì vậy, HLV Arsene Wenger được cho là đang xem xét đến việc đưa Nicolas Nkoulou đến với sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này nhằm gia tăng chất lượng hàng thủ cho Arsenal. Tuy nhiên ‘Giáo sư’ sẽ đối mặt với hai khó khăn:

Thứ nhất, Marseille ra giá cho Nicolas Nkoulou lên đến 20 triệu euro, thứ hai là Bayern Munich cũng đang nhăm nhe giành lấy hậu vệ 23 tuổi. Nhưng giả sử thương vụ chuyển nhượng được hoàn thành thì cả Arsenal lẫn Bayern cũng không thể có Nicolas Nkoulou tại Champions League vì đã được đăng ký thi đấu cho Marseille trước đó.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục