Arsenal "trói chân" thành công Tomiyasu, Arteta lên tiếng

18:13 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra cực kỳ hài lòng sau khi Takehiro Tomiyasu đồng ý gia hạn với Arsenal.

Sau Ben White, hôm nay, đến lượt một trụ cột khác ở hàng thủ Arsenal, Takehiro Tomiyasu chính thức được đội chủ sân Emirates gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ gắn bó với "Pháo thủ" tới 2026, đi kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Arsenal

Takehiro Tomiyasu chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra cực kỳ hài lòng về "bản hợp đồng mới" này. Ông nói: "Chúng tôi rất vui khi Tomi cam kết tương lai với câu lạc bộ".

"Bên cạnh khả năng chuyên môn và sức mạnh thiên bẩm, thái độ, tâm lý và giá trị mà Tomi mang lại là hàng đầu. Tomi được mọi người yêu mến và là một phần không thể thiếu của đội bóng kể từ khi cậu ấy gia nhập câu lạc bộ". 

Arsenal

Mikel Arteta hài lòng với "bản hợp đồng mới" của Arsenal.

“Cách cậu ấy rèn luyện, với mong muốn và quyết tâm trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình mỗi ngày thật đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với Tomi trong những năm tới", huấn luyện viên trưởng của Arsenal nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:15 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục