Arsenal tranh mua hậu vệ nhanh hơn cả Vinicius với Tottenham

06:31 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Arsenal đang để mắt đến hậu vệ Micky van de Ven của Wolfsburg - một mục tiêu mà Tottenham Hotspur săn đón.

 

Pháo thủ đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Họ đã ký hợp đồng với Kai Havertz, và chuẩn bị hoàn tất các thỏa thuận cho Declan Rice cùng Jurrien Timber.

Arsenal and Spurs reportedly want to sign £26m defender who’s faster than Vinicius Jr - Bóng Đá

 Micky van de Ven được Arsenal săn đón.

Chưa dừng lại, Arsenal muốn có thêm một hậu vệ khác. Tờ Football Transfers tiết lộ trong tuần này rằng Van de Ven là mục tiêu của Mikel Arteta.

Sự sa sút của Pháo thủ ở mùa giải trước chủ yếu là do chấn thương của William Saliba. Cầu thủ người Pháp phải kết thúc mùa bóng với chấn thương trong trận đấu với Sporting Lisbon vào tháng 3, và Arsenal tan rã một tháng sau đó, để rồi bị Man City vượt mặt.

Cho mùa bóng mới, Arteta muốn đảm bảo rằng ông sẽ có đủ phương án dự phòng ở hàng thủ, và Micky van de Ven là cầu thủ đã được liên kết với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Tottenham mới là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành trung vệ trị giá 26 triệu bảng.

Van de Ven cực kỳ nhanh nhẹn. Tốc độ tối đa của hậu vệ này là 35,97 km/h ở mùa giải trước, một con số đáng kinh ngạc đối với một trung vệ. Tốc độ đó lấn lướt những ngôi sao như Vinicius Jr của Real Madrid (35,4 km/h) hay Achraf Hakimi của PSG (35 km/h).

Minh Tuấn | 05:33 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục