Arsenal tiến gần chữ ký 25 triệu bảng

06:28 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo đồng hương với HLV Mikel Arteta.

 

Mùa giải trước, hàng tiền đạo Arsenal đã cho thấy nhiều vấn đề đặc biệt ở khâu dứt điểm. Dù được những Martin Odegaard hay Bukayo Saka không ít lần dọn cỗ nhưng  Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều gây ra nỗi thất vọng lớn.

Vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, cặp tiền đạo này sẽ hết hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Như vậy, chắc chắn Pháo thủ sẽ phải tìm kiếm phương án thay thế họ để đảm bảo chiều sâu đội hình, đồng thời giải quyết triệt để bài toán đầu ra.

Juventus 'consider Alvaro Morata sale to fund Dusan Vlahovic, Mauro Icardi moves' - Bóng Đá

 Morata đang được Arteta nhắm đến.

Theo nguồn tin từ Mirror, bên cạnh Gabriel Jesus, thời gian gần đây đội chủ sân Emirates còn đặc biệt quan tâm đến tiền đạo người Tây Ban Nha - Alvaro Morata.

Đây không phải lần đầu tiên Morata lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, bởi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, sau khi chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, huấn luyện viên Mikel Arteta cũng từng gọi điện thuyết phục ngôi sao đồng hương cập bến Emirates.

Tuy nhiên phải chờ đến thời điểm hiện tại, kế hoạch của thuyền trưởng Pháo thủ mới cho thấy những tín hiệu tích cực. Mirror khẳng định rằng, Arsenal đã tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Morata từ Atletico Madrid với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Morata được Atletico cho Juventus mượn vào mùa hè 2020, nhưng sau hai mùa giải không mấy ấn tượng đến từ chân sút xứ đấu bò, phía Juve không hề có ý định mua đứt anh. Vì vậy, cơ hội sở hữu Morata đã đến tay Arsenal.

Trường Sơn | 05:30 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục