Arsenal thiếu vắng cặp đôi chủ chốt trước Newcastle

08:56 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Jordan Cronin, hai cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal sẽ vắng mặt khi đối đầu Newcastle United vào cuối tuần này.

Cả Arsenal và Newcastle đều thi đấu ở vòng 4 Carabao Cup vào thứ Tư, nhưng mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào cuộc đối đầu vào tối thứ Bảy tại St James’ Park. Arsenal sẽ vắng Gabriel Jesus và Thomas Partey trong trận đấu cuối tuần này tại Premier League.

Jesus đã bỏ lỡ trận thắng 5-0 của đội bóng trước Sheffield United. Eddie Nketiah lập hat-trick vào khi thay thế cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Sevilla.

Arsenal vắng mặt cặp đôi trị giá 90 triệu bảng trước Newcastle - Bóng Đá

 Arteta không muốn rủi ro với các cầu thủ đang bình phục chấn thương.

Arteta phát biểu trước cuộc đụng độ ở cúp Liên Đoàn với West Ham United: 

Chúng ta cần phải thận trọng. Chúng ta cần xử lý những ca chấn thương thật đúng cách. Jesus đã thúc đẩy mọi người và muốn quay lại nhanh nhất có thể, Và chúng tôi cần anh ấy."

Trong khi đó, Partey chỉ ra sân một lần kể từ tháng 8 vì chấn thương cơ.

Arteta nói thêm: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần. Tôi không biết bao lâu nhưng anh ấy có một cuộc hẹn khác với bác sỹ vào hôm nay và chúng tôi sẽ trao đổi nhiều hơn sau đó.

Đó là một mối quan tâm lớn. Bởi khi Thomas khỏe mạnh và sẵn sàng là một phần của đội, chúng tôi đã thấy kết quả và tác động mà anh ấy mang lại."

Đăng Nguyễn | 07:37 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục