Arsenal theo đuổi, thần đồng La Liga phá vỡ im lặng

12:27 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Tuttomercatoweb, tài năng trẻ Ivan Fresneda đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai.

 

Ivan Fresneda đã thu hút sự chú ý của Arsenal thời gian qua. Đội chủ sân Emirates đang tìm cách củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hậu vệ cánh này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng tại Real Valladolid, mặc dù CLB đã xuống hạng.

Những màn trình diễn của Fresneda giúp anh trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất La Liga. Arsenal theo dõi sự tiến bộ của Fresneda trong vài tháng và hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ như Juventus và Borussia Dortmund.

Ivan Fresneda speak out on his future - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

 Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về tương lai trước khi chung kết U21 EURO 2023 diễn ra, Fresneda chia sẻ: "Sự thật là hiện tại tôi rất tập trung cho giải đấu này.

Sau giải đấu, tôi sẽ cùng CLB thực hiện mọi đánh giá cần thiết cho tương lai.  Không cần vội, cũng bởi tôi ổn ở Valladolid. Khi ấy, mọi thứ sẽ sớm được sáng tỏ."

Pháo thủ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải chất lượng và Ivan Fresneda là người đang lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên tại sân Emirates. Theo Mundo Deportivo, Arsenal có thể hoàn tất thương vụ với giá 20 triệu euro.

Tiểu Lam | 11:29 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục