Arsenal tạo "cú lừa" vụ Eddie Nketiah

04:24 Chủ nhật 14/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube FIVE, ký giả Ben Jacobs đã lên tiếng làm rõ về tương lai của ngôi sao người Anh.

Trao đổi về tương lai của Eddie Nketiah, Ben Jacobs cho biết Crystal Palace đã sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Nketiah, nhưng Arsenal lại không có kế hoạch bán đi tiền đạo này trong phiên chợ tháng Một. 

Ký giả người Anh tiết lộ:

“Họ có thể tận dụng cơ hội trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng, nhưng tôi nghĩ, kế hoạch là tiếp tục đặt niềm tin vào Eddie Nketiah và từ chối mọi cách thức tiếp cận đến từ Crystal Palace."

Mikel Arteta has just decided he won’t sell £50m Arsenal player in January - Bóng Đá

 Arsenal không muốn bán Nketiah vào lúc này. 

“Arsenal đã định giá Eddie Nketiah và tại một thời điểm nào đó trong tương lai, họ có thể xem xét những lời đề nghị. Mức định giá có lẽ là 30-35 triệu bảng, và Crystal Palace sẵn sàng trả số tiền đó."

“Arsenal cảm thấy tốt hơn là giữ lại Nketiah trong một thời gian ngắn, đồng thời không thực hiện bất kỳ động thái nào đối với Ivan Toney vào lúc này."

Trước đó, truyền thông Anh khẳng định Brentford vẫn luôn đòi hỏi trên dưới 100 triệu bảng cho sự phục vụ của Toney, nên rõ ràng Arsenal khó có khả năng thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huỳnh Phong | 03:26 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục