Arsenal tăm tia Kante, Chelsea được gửi thông điệp

21:52 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Florent Malouda đã thúc giục Chelsea đảm bảo sự phục vụ của N’Golo Kante bằng một hợp đồng dài hạn mới, Metro trích dẫn.

 

Sự vắng mặt kéo dài của Kante được coi là lý do chính đằng sau sự sa sút của Chelsea.

Kante sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè và mặc dù có dấu hiệu cho thấy anh sắp ký một hợp đồng mới, tuyển thủ Pháp vẫn có một số người theo đuổi, bao gồm cả Arsenal, Pháo thủ được cho là đã đưa ra lời đề nghị với tiền vệ này.

Malouda tin rằng Chelsea bắt buộc phải giữ Kante ở lại: "Tôi tin rằng họ (Mount và Kante) là một phần DNA của câu lạc bộ, họ đã ở đó trong một thời gian dài và đã rất thành công."

Kante mùa này: 5 trận 4 HLV - Bóng Đá

 Kante sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea.

"Mason Mount đến từ học viện và yêu câu lạc bộ. 2 năm còn lại trong hợp đồng của cậu ấy không phải là vấn đề lớn đối với tôi, bởi vì điều quan trọng nhất đối với câu lạc bộ sẽ là phong độ của các cầu thủ và cậu ấy luôn cống hiến hết mình trong màu áo Chelsea."

"Hãy lấy ví dụ về Mbappe. Cậu ấy đã hết hợp đồng tại PSG vào mùa hè năm ngoái và cậu ấy đã gia hạn hợp đồng. Nếu bạn muốn ở lại một nơi nào đó, tài chính không phải là vấn đề, vấn đề quan trọng hơn là về dự án và vai trò của bạn trong đó."

Thanh Vũ | 20:54 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục