Arsenal sẵn sàng gán "vật tế thần" để có được sự phục vụ của Palhinha

21:44 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta hiện được cho rất muốn có sự phục vụ của Palhinha sau khi tiền vệ người Bồ thể hiện rất tốt trong màu áo Fulham.

Arsenal có thể gán Thomas Partey như một phương án nhằm giảm chi phí chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Trước đó, HLV Mikel Arteta để mắt đến Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng sau đó màn thể hiện đẳng cấp của Palhinha khiến ông thầy người Tây Ban Nha phải "quay xe".

 - Bóng Đá

 Tỏa sáng tại Fulham, Palhinha trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. 

Cựu tiền vệ Sporting Lisbon từng suýt gia nhập Bayern Munich trong quá khứ với mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ này sau đó đổ bể do HLV Marco Silva không thể tìm được người thay thế. Dù hiện tại Hùm xám xứ Bavaria vẫn còn dành sự quan tâm cho cầu thủ người Bồ, nhưng Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua này.

Thomas Partey gặp quá nhiều vấn đề về chấn thương khiến Mikel Arteta không còn đặt niềm tin ở anh. Trước đó, tuyển thủ người Ghana cũng từng được Juventus quan tâm, tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn ở lại Emirates.

Giá trị hiện tại của Palhinha không hề rẻ. Với việc Arsenal đã chi ra tới 105 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm khác là Declan Rice mùa hè vừa qua, họ không còn muốn dành quá nhiều tiền cho vị trí tương tự. Qua đó, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng gán Thomas Partey vào như một phương án giảm số tiền phải chi để đưa Palhinha rời Fulham.

Đăng Trương | 20:46 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục