Arsenal quan tâm tới tiền vệ của Hoffenheim

22:16 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang quan tâm tới tiền vệ ngôi sao của Hoffenheim, Kerem Demirbay, theo tờ Bild.

Cầu thủ người Đức trưởng thành và được mài giũa tại CLB Borussia Dortmund trước khi chuyển tới Hoffenheim vào năm 2016 từ CLB Hamburger SV.

Anh đã giúp đội bóng của Julian Nagelsmann lọt vào vòng sơ loại của UEFA Champions League lần đầu tiên vào 2 năm trước. Với kỹ thuật tốt, những đường chuyền dài chính xác cùng khả năng dứt điểm từ xa tuyệt vời, cầu thủ người Đức nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một số CLB tại châu Âu, trong đó có Arsenal. 

Arsnenal quan tâm tới tiền vệ của Hoffenheim  - Bóng Đá

Kerem Demirbay có thể rời Hoffenheim trong mùa hè này.

Theo tờ Bild, câu lạc bộ phía Bắc London nhắm đến Kerem Demirbay như một cái tên tiềm năng nhằm thay thế Aaron Ramsey, người đã xác nhận sẽ chia tay Arsenal để chuyển tới Juventus vào mùa hè này.

Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức rơi vào khoảng 17 triệu bảng Anh. Đó là một mức giá khá hời cho một cầu thủ tài năng và chất lượng như Kerem Demirbay.

Cũng theo tờ Bild, đây không phải là lần đầu Arsenal liên hệ với cầu thủ người Đức. The Gunners từng cố gắng đưa Kerem về với sân Emirates vào tháng 2 năm 2018, tuy nhiên mức giá 28 triệu bảng Anh khi đó mà Hoffenheim đưa ra khiến Arsenal rút lại lời đề nghị.

Ngoài Arsenal, cả Besiktas lẫn Galatasaray đều muốn có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Đức.

Quốc Anh | 22:10 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục