Arsenal muốn có tiền vệ của AS Roma

21:02 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo tờ Tuttomercatoweb, Arsenal đang muốn có chữ ký của tiền vệ Steven N'Zonzi, người đang thuộc biên chế CLB AS Roma.

Theo đó, CLB của nước Ý sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp nếu nhận đủ số tiền 19 triệu bảng Anh.

Cựu cầu thủ Sevilla gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên tại sân Olimpico. Hiện tại, Arsenal là CLB đang thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ 30 tuổi người Pháp và sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Roma đưa ra. 

Arsenal muốn có tiền vệ của AS Roma - Bóng Đá

 N'Zonzi đang gặp nhiều khó khăn tại AS Roma.

Sẽ không ngạc nhiên nếu N'Zonzi chuyển tới Arsenal vào mùa hè này, khi anh đã từng có thời gian dài thi đấu tại Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City. Hơn nữa, anh cũng có thời gian làm việc dưới triều đại của HLV Unai Emery tại CLB Sevilla, đó cũng là quãng thời gian mà anh gặt hái được nhiều thành công khi có những màn trình diễn khá ấn tượng và án ngữ như một người khổng lồ trong hàng tiền vệ của Rojiblancos.

Tuy nhiên có khá nhiều người hâm mộ của pháo thủ đặt ra câu hỏi liệu rằng với Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi trong đội hình, Arsenal có cần thiết đưa về một mẫu tiền vệ cao to và thiên về sức mạnh như N'Zonzi. The Gunners cần một tiền vệ tổ chức và thông minh để thay thế Aaron Ramsey, người sẽ chuyển tới Juventus sau khi mùa giải này khép lại hơn là một người khổng lồ nơi trung tuyến.

Quốc Anh | 20:50 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục