Đòi Arsenal trả lại huyền thoại, Chelsea gửi đề nghị kép có 1 không 2

15:04 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues muốn công thần một thời trở lại Stamford Bridge, thay vì gắn bó với Emirates.

Hồi tháng Một vừa qua, thủ thành Petr Cech đã công bố quyết định giải nghệ vào cuối mùa, sau khi hợp đồng hiện tại với Arsenal đáo hạn. Theo dự kiến, người gác đền 36 tuổi sẽ được Ban lãnh đạo Pháo Thủ sắp xếp 1 vị trí trong ban huấn luyện mùa tới.

Tuy nhiên, Telegraph cho hay mới đây kình địch của Arsenal tại London là Chelsea đã nhập cuộc. The Blues ngỏ ý muốn đưa Cech trở lại Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do và tiếp tục thi đấu ở chiến dịch 2018/19. 

Chelsea muốn Cech về lại - Bóng Đá

 Chelsea muốn tái hợp Cech.

Trong trường hợp tuyển thủ CH Czech vẫn giữ nguyên quyết định giải nghệ, đại diện Tây London vẫn muốn có anh bằng được. Chelsea đề nghị Cech đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Cech là huyền thoại tại The Blues với 11 năm gắn bó cùng 13 danh hiệu. Sau khi Thibaut Courtois trở về sau quãng thời gian cho mượn tại Atletico Madrid, Cech không còn giữ được suất bắt chính. Anh quyết định gia nhập Arsenal cách đây 4 năm và là trụ cột dưới triều đại Arsene Wenger.

Hè năm ngoái, cùng với việc bổ nhiệm Unai Emery, Pháo Thủ cũng chiêu mộ Bernd Leno từ Bayer Leverkusen với phí chuyển nhượng 22,5 triệu bảng. Sau vài tháng đầu mùa, Leno dần chiếm vị trí trong đội hình xuất phát và đẩy Cech lên băng ghế dự bị. Dù vậy Cech vẫn được HLV Emery tin dùng tại Europa League, đấu trường Arsenal đã vào đến bán kết.

Phụng Sồ | 11:30 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục