Arsenal nhắm sao Serie A thay thế cho Sagna

23:28 Thứ hai 23/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSport, HLV Arsene Wenger đang xem xét đến một động thái chuyển nhượng dành cho ngôi sao của Udinese, Dusan Basta nếu như Arsenal không thể thành công trong việc đàm phán hợp đồng với hậu vệ phải Bacary Sagna.

Dusan Basta đang trở thành mục tiêu của HLV Arsene Wenger. Ảnh: Internet.

Dusan Basta đang là một trong những hậu vệ cánh có phong độ ổn định nhất tại Serie A kể từ khi gia nhập Udinese từ Lecce. Ngôi sao người Serbia đã có hơn 5 năm chơi bóng tại Italia và luôn chứng minh được vai trò của mình bên hành lang cánh phải hàng thủ.

Tuy nhiên trở ngại lớn nhất vào lúc này đó là Basta đã 29 tuổi, rõ ràng đó sẽ không phải một sự lựa chọn dành cho tương lai mà chỉ mang tính cấp thiết của HLV Wenger. Nhưng có lẽ Giáo sư đã có được những tính toán cho riêng mình khi mà Jenkinson vẫn còn rất trẻ, hậu vệ người Anh có rất nhiều tiềm năng để có thể gánh vác vai trò mà Sagna để lại.

Hợp đồng của Sagna với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng cho thấy ngôi sao 30 tuổi đã sẵn sàng nói lời chia tay với câu lạc bộ để quay trở lại quê hương thi đấu.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục