Arsenal hy vọng van Persie sẽ học theo Rooney

08:55 Thứ bảy 14/07/2012

Ban lãnh đạo Arsenal dự kiến sẽ tổ chức cuộc đàm phán "được ăn cả, ngã về không" với Robin van Persie vào tuần tới. Nếu chân sút này không đồng ý gia hạn hợp đồng, tương lai của anh tại Emirates nhiều khả năng sẽ được định đoạt trong Hè này, tuy nhiên "Pháo thủ" cũng luôn tràn trề hy vọng có thể thuyết phục thành công cầu thủ của mình trở thành một Rooney mới tại Premier League.

Robin van Persie - Ảnh: Getty

Tình cảnh của Arsenal hiện tại rất giống với tình cảnh của M.U hồi năm 2010. Khi đó, đội bóng áo đỏ thành Manchester đang gặp phải nhiều khó khăn và việc chân sút trụ cột của họ, Wayne Rooney, vùng vằng đòi chia tay đội bóng đá khiến phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" trở nên hỗn loạn. Tuy nhiên, ngay sau đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công chân sút này ở lại và anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới chỉ ít ngày sau khi tuyến bố sẽ ra đi.

Vừa qua, van Persie cũng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Lodon thêm nữa, và điều này không khác gì một tuyên bố rằng anh đã sẵn sàng cho một cuộc chia ly. Và động thái của chân sút người Hà Lan cũng đã kéo theo hàng loạt những rối loạn trong phòng thay đồ của "Pháo thủ". Ít nhất thì cho đến lúc này, Theo Walcott là người đã lên tiếng muốn theo chân thủ quân của mình đào tẩu khỏi Emirates.

Tuy nhiên, Arsenal hy vọng họ có thể làm được "kỳ tích" mà ban lãnh đạo M.U đã làm được trước đó với Rooney. Đồng thời, họ cũng kỳ vọng rằng chân sút ghi được 37 bàn tại mùa giải trước cũng sẽ hồi tâm chuyển ý để cam kết tương lai với đội bóng. Hiện tại, Man City và Juventus, hay thậm chí là cả M.U cũng đang rất thèm khát ngôi sao sáng giá của "Pháo thủ".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục