Arsenal hướng đến chữ ký thứ 4 bất ngờ

10:15 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Josip Sutalo của Dinamo Zagreb.

 

Pháo thủ đang trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn. Họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng để mang về Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Tuy nhiên, dường như tham vọng của HLV Mikel Arteta chưa dừng lại ở đó. 

Arsenal keen on signing Dinamo Zagreb star Josip Sutalo - Bóng Đá

 Sutalo đang được tuyển trạch viên của Arsenal theo dõi sát sao.

Corriere dello Sport tuyên bố rằng Arsenal đang tìm cách ký hợp đồng với một trung vệ nữa. Tờ báo của Italia đưa tin, Fiorentina đã tiếp cận với Josip Sutalo. Họ đã đưa ra lời đề nghị 13 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi nhưng bị Dinamo Zagreb từ chối. Dinamo Zagreb định giá cầu thủ của mình ở mức 22 triệu bảng và Arsenal đang theo dõi rất kỹ thương vụ này. 

Hiện tại, Arsenal đang có rất nhiều trung vệ. Trong đó, William Saliba và Gabriel Magalhaes là hai sự lựa chọn ưu tiên. Jakub Kiwior, Ben White, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu, Rob Holding và Auston Trusty đều có thể xoay tua khi cần thiết.

Tuy nhiên, White, Timber và Tomiyasu thường được Arteta sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh. Còn Holding và Trusty nhiều khả năng sẽ rời CLB trong những ngày tới. Đó là lý do họ sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ Sutalo.

Ngọa Long | 09:17 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục