Arsenal hân hoan vì 'kẻ bất mãn' PSG chơi được 5 vị trí khác nhau

18:42 Thứ tư 10/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ nhận tín hiệu vui trong nỗ lực chiêu mộ tân binh củng cố lực lượng.

Sau khi chiến dịch 2018/19 khép lại, Arsenal sẽ chia tay Aaron Ramsey. Ngôi sao Xứ Wales rời Bắc London sau 11 năm gắn bó, chuyển sang khoác áo Juventus.

Ngay từ lúc này, BLĐ Pháo Thủ đã bắt tay vào công cuộc tìm phương án thay thế cho Số 8. Christopher Nkunku của Paris Saint-Germain là 1 trong những cái tên được cho là lọt vào tầm ngắm BLĐ đội chủ sân Emirates.

Nkunku từ chối gia hạn Arsenal - Bóng Đá

 Pháo Thủ thèm muốn Nkunku.

Theo tiết lộ từ Mercato365, Arsenal đã nhận được tín hiệu vui từ thương vụ tiềm năng. Theo đó, Nkunku kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ligue 1. Tài năng 21 tuổi không hài lòng với thời lượng ra sân ít ỏi dưới thời Thomas Tuchel.

Hợp đồng hiện tại của Nkunku chỉ còn thời hạn đến hết năm sau. Ngoài tiền vệ trung tâm sở trường, học trò cũ của Unai Emery tại Parc des Princes còn chơi được rất nhiều vị trí khác. Nkunku từng đảm nhận vai trò chạy cánh ở cả 2 hành lang, đá hậu vệ cánh phải và thậm chí là dâng cao nhất trên hàng công.

Để có thể sở hữu viên ngọc sáng của các lứa trẻ tuyển Pháp, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Rennes, CLB cũng đang ra sức ve vãn Nkunku. 

Rennes cũng là đội bóng ôm hận trước Pháo Thủ ở Vòng 16 đội Europa League cách đây 1 tháng. Arsenal từng ngược dòng đánh bại đại diện nước Pháp trong bối cảnh bị dẫn 1-3 sau lượt đi.

Phụng Sồ | 17:50 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục