Arsenal được khuyên bán 5 cầu thủ, mua sao 100 triệu bảng của Anh

14:42 Thứ năm 09/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ Jude Bellingham đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Với việc Arsenal đang xây dựng một đội bóng gồm những cầu thủ trẻ với tiềm năng lớn, Darrent Bent đã được đặt ra câu hỏi liệu Pháo thủ có nên cố gắng mang Jude Bellingham về sân Emirates hay không. Phản ứng của cựu danh thủ này rất rõ ràng: "Tôi thực sự muốn đổi 5 cầu thủ cho cậu ấy. Xhaka, Elneny, Cedric, Leno và Chambers."

Four Eduardo Camavinga transfer alternatives Manchester United must consider - Bóng Đá

 Bellingham sớm được ra mắt tuyển Anh.

Tất nhiên, cơ hội để Arsenal chiêu mộ Bellingham là cực kỳ hạn chế trừ khi họ có sự thay đổi lớn trong mùa giải này. Đội bóng của Mikel Arteta đã bắt đầu mùa giải không hiệu quả và trừ khi họ có một cuộc ngược dòng thần kỳ để giành vé dự Champions League cho Bellingham, việc ký hợp đồng với anh về cơ bản là không thể.

Cầu thủ 18 tuổi, người được định giá 100 triệu bảng, đang thu hút những ánh nhìn từ một số đội bóng lớn nhất thế giới. Bellingham chắc chắn sẽ lọt thẳng vào đội hình xuất phát của Arsenal nếu cuộc chuyển nhượng trong mơ này xảy ra.

Năng lượng dồi dào kết hợp với kỹ thuật và sức mạnh thể chất khiến anh ấy trở thành một tiền vệ hoàn chỉnh, được đánh giá có tương lai sáng sủa. Bellingham có những điểm giống người đàn anh đồng hương Jadon Sancho, cầu thủ vừa quay lại quê nhà khoác áo Manchester United.

Martin Odegaard cập bến Arsenal:

 
Thanh Vũ | 13:44 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục