Arsenal đón tin vui, Sagna trở lại sau 4 tháng

08:00 Thứ sáu 27/01/2012

Đội chủ sân Emirates vừa đón một tin tuyệt vời khi hậu vệ phải Bacary Sagna đã trở lại tập luyện sau một thời gian dài dưỡng thương.

Hôm qua (26/1), đại diện Arsenal khẳng định cầu thủ người Pháp đã tập luyện cùng đội Một sau 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gãy chân. Mặc dù Sagna vẫn chưa thể “nuốt trọn giáo án” nhưng các bác sỹ tỏ ra rất lạc quan khi cầu thủ này không còn cảm giác đau đớn.

“Sagna di chuyển bình thường và vận động ở cường độ trung bình mà không còn cảm thấy đau đớn. Điều này cho thấy cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, để trở lại thi đấu, Sagna vẫn cần một thời gian nữa”, bộ phận y tế của Arsena khẳng định.

Bacary Sagna sắp trở lại

Được biết, cách đây khoảng 4 tháng, Bacary Sagna đã phải nằm cáng rời sân sau một pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Benoit Assou-Ekotto của Tottenham. Hậu quả, cầu thủ người Pháp bị gãy chân và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Sagna trở lại tập luyện thực sự là tin không thể vui hơn với HLV Arsene Wenger. Suốt thời gian qua chiến lược gia người Pháp phải đau đầu với cuộc khủng hoảng ở hàng thủ khi lần lượt Carl Jenkinson, Johan Djourou, Laurent Koscielny, Francis Coquelin thay nhau nhập viện, khiến Arsenal có thời điểm tụt xuống nửa cuối BXH Premier League. Thành tích hiện tại của The Gunners phần lớn nhờ vào tài năng của “Giáo sư”. Việc Sagna trở lại sẽ giúp hàng thủ của Pháo thủ chắc chắn và mạnh mẽ hơn.
HUK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục