Arsenal đón tân binh hàng thủ

07:02 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng thành London sắp có tân binh ở hàng phòng ngự, đó là trụ cột của đội bóng vừa rớt hạng ở giải hạng Nhì Anh, Bolton Wanderers.

Rob Holding đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal. Ảnh: Internet.

Arsenal được cho là đã đề nghị mức giá lên 2.5 triệu bảng cho trung vệ trẻ 20 tuổi này. Các cuộc đàm phán đã diễn ra từ tận tháng 5 năm nay, nhưng phải tới lần ra giá thứ hai, Arsenal mới thành công.

Rob Holding là cầu thủ xuất sắc nhất mùa vừa qua của Bolton, dù còn rất trẻ và câu lạc bộ này phải xuống hạng tại giải hạng Nhất (Championship), với vị trí chót bảng (24). Trung vệ trẻ này chơi 30 trận mùa vừa rồi cho đội 1 Bolton, và hiện đang là thành viên của đội U21 Anh.

Đây tiếp tục là một khoản đầu tư cho tương lai của huấn luyện viên Arsene Wenger và Arsenal, sau tiền đạo trẻ 21 tuổi Takuma Asano vào đầu tháng này. Dù vậy, với sự sa sút của Per Mertesacker trong khi Gabriel vẫn chưa thật sự thể hiện được tài năng, Arsenal vẫn cần một trung vệ đẳng cấp thực thụ.

Ở một diễn biến khác, sau 6 năm không thành công tại Arsenal (liên tục phải thi đấu cho các câu lạc bộ dưới dạng cho mượn) Wellington Silva đã trở lại câu lạc bộ cũ Fluminense theo một bản hợp đồng 4 năm.

Welington Silva trở lại Brazil. Ảnh: Internet.

Đến Arsenal vào mùa hè năm 2010, nhưng Wellington Silva chưa bao giờ thể hiện được tài năng của mình. Mùa vừa rồi cầu thủ này là đồng đội của Rob Holding ở Bolton, nhưng anh cũng không thể hiện được gì nhiều. Năm nay anh đã 23 tuổi.

NT | 07:01 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục