Arsenal đang theo đuổi "Báo đen" đệ nhị

14:24 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo được mệnh danh là Báo đen mới của bóng đá Cameroon Clinton N’Jie sau khi anh có những màn trình diễn tuyệt vời vừa qua.

Tiền đạo 21 tuổi đã dẫn dắt Cameroon giành chiến thắng trước tuyển Congo và Bờ Biển Ngà lần lượt 2-0 và 4-1 ở vòng loại cúp các quốc gia châu Phi 2015. Trong đó anh ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận.

Cầu thủ được mệnh danh là "Báo đen" đệ nhị Clinton N’Jie

Hiện cầu thủ này đang đầu quân cho Lyon của Pháp. Mặc dù chưa có bàn thắng nào cho đội 1 nhưng tương lai của Clinton là rất sáng sủa sau màn trình diễn chói sáng cho tuyển quốc gia.

Theo nguồn tin trên Daily Mirror, Clinton còn tới 2 năm bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp nhưng chi phí để giải phóng bản hợp đồng chỉ vào khoảng 800 nghìn bảng anh. Với một đội bóng nổi tiếng mát tay với các cầu thủ trẻ như Arsenal thì chắc chắn họ sẽ không bỏ qua trường hợp này.

Clinton có phong cách rất giống với Eto'o với khả năng chớp thời cơ ghi bàn siêu đẳng của mình. Nhiều chuyên gia đánh giá trong tương lai cầu thủ này có thể làm được nhiều hơn những gì tiền đạo Eto'o đã có được.

Tương lai vẫn còn rất rộng mở mới Clinton và Arsenal sẽ là một trong những bệ phóng tuyệt vời cho tài năng của anh.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục