Arsenal có bí quyết hạ PSG

08:44 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Christophe Gaultier của Saint-Etienne đã mách nước người đồng hương Arsene Wenger về bí kíp hạ PSG.

Cr8Rr_LWAAQJSO9

 Arsenal có bí quyết hạ PSG

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Saint-Etienne tạo nên bất ngờ cho Ligue 1 khi cầm hòa PSG ngay trên sân khách. Đáng chú ý họ đã bị dẫn trước và dồn ép trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng có bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng.

"Tôi đã lên kế hoạch khá kỹ," ông Christophe Gaultier chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu. "Về tổng thể, tôi không hài lòng về màn trình diễn này (dù hòa 1-1). Khi tấn công, chúng tôi lên bóng không tốt. San hòa ở những phút cuối khá thú vị, đặc biệt nếu nhìn vào quá khứ. Chúng tôi đã thua 10 lần liên tiếp tại Paris."

Có sự trở lại của Verratti, nhưng PSG không thể dứt điểm trận đấu bởi hàng công tỏ ra yếu kém. Lucas, Jese hay Ben Arfa không phải là những mẫu tiền đạo thực thụ. Đã thế, ở hàng thủ, Meunier - hậu vệ phải hay Kevin Trapp - thủ môn chính lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

"Chúng tôi đã tạo sự cân bằng ở cả tấn công và phòng ngự. PSG chơi khá phức tạp, còn chúng tôi thì chỉ có gắng đưa bóng lên khung thành nhanh nhất có thể. Họ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, đặc biệt là cánh phải."

Sau đó, ông bông đùa: "Tôi sẽ tiết lộ với Wenger vài bí kiếp, giúp ông ấy có lần trở lại quê nhà vui vẻ."


 

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục