Arsenal chuẩn bị chốt thương vụ "Andrew Robertson 2.0"

15:40 Thứ tư 07/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau Nicolas Pepe, Arsenal vẫn đang tiếp tục bổ sung lực lượng của mình.

Arsenal dự kiến sẽ gửi đến Celtic lời đề nghị thứ ba và cũng là cuối cùng cho cái tên Kieran Tierney, hậu vệ trái đã được Pháo thủ theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua. Trước đó, hai thoả thuận được Arsenal đưa ra đều đã bị Nhà vô địch Scotland từ chối, dù đáp ứng được mức giá 25 triệu bảng mà họ đưa ra nhưng Pháo thủ lại thêm vào hợp đồng những điều khoản mà phía Celtic cảm thấy không cần thiết.

Bên cạnh đó, Dayot Upamecano và Daniele Rugani cũng đang nằm trong danh sách mục tiêu của Arsenal hiện tại, nhưng Tierney được cho là thương vụ có khả năng thành công cao nhất. HLV của Celtic, Neil Lennon cũng thừa nhận rằng ông đang chờ một lời đề nghị khác được gửi đến cho "Andrew Robertson 2.0"

"Tôi sẽ lấy làm ngạc nhiên nếu không có bất kì thỏa thuận nào khác cho Kieran, nhưng lại rất vui vì điều đó. Anh ấy vẫn còn phải trải qua một số cơn đau nhưng sẽ hoàn toàn hồi phục trong một hay hai tuần tới.", ông phát biểu.

Arsenal expected to make third Kieran Tierney bid as Raul Sanllehi plots defensive overhaul - Bóng Đá

 Tierney sẽ gia nhập Arsenal?

Hậu vệ trái luôn là một mắt xích rất lỏng lẻo trong đội hình của HLV Unai Emery. Sead Kolasinac và Nacho Monreal đều thiếu đi sự chắc chắn, chưa kể đến Tierney còn có thể chơi bên hành lang cánh phải, trong bối cảnh Hector Bellerin đang vắng mặt vì chấn thương dài hạn còn Maitland-Niles thì lại quá thiếu kinh nghiệm.

Huỳnh Phong | 15:00 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục