Arsenal chốt giá bán Granit Xhaka

18:49 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal để chuyển sang Serie A vào mùa Hè này.

Tiếp quản Tottenham Hotspur từ tay HLV Mauricio Pochettino, sau một khởi đầu đầy hứa hẹn thì HLV Jose Mourinho lại tiếp tục đưa Spurs đến một cuộc khủng hoảng khác. Rốt cuộc, ông phải nhường lại chiếc ghế nóng cho HLV tạm quyền Ryan Mason ngay trước thềm chung kết League Cup.

Rời Tottenham, khá bất ngờ khi Mourinho đã nhanh chóng tìm được một bến đỗ mới. Lần này, Người đặc biệt trở lại Serie A để dẫn dắt AS Roma. Và trong kế hoạch chuyển nhượng đề ra cho mùa Hè, Mourinho được cho là muốn biến Granit Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình.

Arsenal wants 20m for Xhaka - Bóng Đá

 Xhaka đã gật đầu với phía Roma?

HITC dẫn nguồn từ Gazetta Italia cho biết, Xhaka đã nói với phía AS Roma rằng anh sẽ ký hợp đồng với CLB này. Về phía Arsenal, họ không cản bước ngôi sao người Thụy Sĩ, với điều kiện Roma đáp ứng được mức phí 20 triệu bảng mà họ yêu cầu.

Trên thực tế, Xhaka suýt nữa đã rời khỏi Arsenal sau những bê bối dưới thời HLV Unai Emery, khi anh có hành động không đẹp mắt với CĐV và thậm chí còn bị tước đi tấm băng đội trưởng. Dù vậy, kể từ khi Arteta đến thì Xhaka đã trở thành một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Pháo thủ. 

Bên cạnh Xhaka, dự kiến tuyến giữa của Arsenal sẽ trải qua thêm một vài sự biến động nữa trong mùa Hè này, ở cả hai chiều đi và đến. Những cái tên như Joe Willock hay Matteo Guendouzi đều có khả năng rời Emirates, trong khi Pháo thủ đang ra sức chiêu mộ những tiền vệ chất lượng như Emiliano Buendia hay Yves Bissouma.

Arteta nói về quyết định để Xhaka chơi hậu vệ trái

 

Huỳnh Phong | 18:19 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục