Arsenal chi 25 triệu euro, nâng cấp cánh trái

06:34 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đang dành sự quan tâm cho ngôi sao tài năng bên phía Fenerbahce.

Vị trí hậu vệ trái đang gây ra vô vàn rắc rối cho Arsenal khi họ không thể tìm thấy một sự lựa chọn có thể tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Trong khi Oleksandr Zinchenko tỏ ra yếu kém ở các tình huống 1 vs 1, Jakub Kiwior lại bị khớp ở những trận cầu lớn và khả năng tạt bóng đến từ tuyển thủ Ba Lan cũng cho thấy vấn đề.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua Ferdi Kadioglu - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

Arsenal hoàn toàn có thể chờ đợi Jurrien Timber trở lại, nhưng liệu cầu thủ người Hà Lan có thể chơi như màn trình diễn trong giai đoạn tiền mùa giải hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn, bởi lẽ anh đã rời sân cỏ một quãng thời gian.

Trước tình hình này, theo hãng tin Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal muốn gia cố vị trí hậu vệ trái bằng việc mở đàm phán chiêu mộ gôi sao Fenerbahce - Ferdi Kadioglu.

Cầu thủ 24 tuổi có thể chơi ở cả hai cánh, anh đã góp mặt trong hầu hết các trận đấu của Fenerbahce mùa này và thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Được biết phía Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cộng thêm phụ phí để hỏi mua Kadioglu khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Trường Sơn | 05:36 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục