Arsenal cân nhắc khả năng giữ chân Henry đến cuối mùa

09:43 Thứ ba 10/01/2012

Mặc dù HLV Arsene Wenger đã phủ nhận rằng Arsenal đã đặt vấn đề với NY Red Bulls để giữ chân Thierry Henry cho đến cuối mùa giải, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp không loại trừ khả năng này nếu như Titi giữ được phong độ tốt tại Emirates.

Tiền đạo của New York Red Bulls đã trở lại Arsenal bằng một hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng, tuy nhiên HLV Arsene Wenger đang cân nhắc khả năng giữ cậu học trò cưng của mình cho đến khi mùa giải kết thúc. Khi David Bekham gia nhập AC Milan trong hoàn cảnh tương tự từ LA Galaxy 3 năm trước, anh cũng đã ở lại San Siro cho đến khi kết thúc mùa giải.

Nếu Thierry Henry giữ được phong độ ấn tượng, anh có thể sẽ ở lại Emirates lâu hơn dự tính

Wenger cho biết: “Milan có thể thương lượng trước, nhưng chúng tôi đã không làm điều đó. Chúng tôi đã hứa rằng chúng tôi sẽ trả lại Henry vì vậy chúng tôi đã không đặt vấn đề này.” Tuy nhiên, HLV của Arsenal vẫn còn hy vọng ông có thể đề cập tới chủ đề này và yêu cầu New York gia hạn.

Ông nói thêm: “Hãy hi vọng chúng tôi thi đấu không tốt khi không có Henry. Nếu chúng tôi có vấn đề, điều đó có nghĩa là anh ấy đã làm tốt nên tôi hi vọng chúng tôi sẽ có vấn đề. Nhưng tại thời điểm này tôi chỉ có thể nói không, đó không phải dự tính của tôi.”

Wenger khẳng định chiến thắng FA Cup vẫn còn quan trọng nhưng không phải là quan trọng như kết thúc trong tốp 4. Ông nói thêm: “FA Cup rất quan trọng, nhưng quan trọng như thế nào bạn không thể nói được. Chúng tôi cũng không quên mình đang thi đấu ở Champions League và chúng tôi chỉ có thể nói sẽ cố gắng thi đấu tốt tại FA Cup.”
Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục