Araujo: "Đó là lý do Xavi đưa họ vào đội"

13:23 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnRonald Araujo đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh các cầu thủ trẻ của Barcelona, dẫn lời bởi Barca Universal.

Trong cuộc trao đổi mới đây, Ronald Araujo đã dành nhiều lời khen ngợi đến Pau Cubarsi lẫn các cầu thủ trẻ của Barcelona. Ngôi sao người Uruguay chia sẻ:

"Cubarsi rất thông minh, cậu ấy có tài năng đáng kinh ngạc. Phẩm chất của cậu ấy khi cầm bóng, trí thông minh và khả năng chọn vị trí là rất tuyệt. Chúng tôi phải chăm sóc Cubarsi kỹ lưỡng, vì cậu ấy là tài năng của câu lạc bộ trong nhiều năm tới."

Barcelona superstar dispels Bayern Munich rumors – report - Bóng Đá

 Araujo coi trọng các cầu thủ trẻ.

"Các cầu thủ trẻ có tài năng và cá tính đáng kinh ngạc, đó là lý do tại sao huấn luyện viên lại đưa họ vào đội. Chúng ta không nên đánh giá thấp họ. Bóng đá đã thay đổi, giới trẻ tràn đầy năng lượng. Họ thật quan trọng đối với câu lạc bộ."

"Họ không sợ hãi, luôn đương đầu với khó khăn. Nếu bạn đánh họ, họ vẫn sẽ đứng dậy và tiếp tục, họ đối mặt với thách thức. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng, và hơn thế nữa, họ biết rõ tình hình của câu lạc bộ.

“Cảm ơn Chúa, họ đã có cơ hội ra sân khi còn trẻ. Vì xét đến khía cạnh tài chính, chúng tôi không thể làm được nhiều hơn thế." 

Huỳnh Phong | 12:53 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục