Araujo đáp trả Gundogan

05:24 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Uruguay phản hồi về phát biểu chỉ trích của Ilkay Gundogan. Tình huống gây tranh cãi lớn (theo Goal).

Barcelona đã dừng bước ở sân chơi Champions League. Thầy trò Xavi Hernandez rời cuộc chơi sau thất bại 1-4 trước PSG ở tứ kết lượt về. Ronald Araujo nhận phải nhiều lời chê bai khi anh hóa tội đồ của Barcelona. Phút 29, trung vệ người Uruguay nhận thẻ đỏ trực tiếp, đẩy đội nhà vào hoàn cảnh chơi thiếu người.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng Araujo thiếu thông minh ở tình huống phạm lỗi với Bradley Barcola. Phát biểu của Gundogan đã gây 'bão' các phương tiện truyền thông.

Ronald Araujo speaks out after being sent off for Barcelona against PSG in Champions League loss - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Araujo. 

Đáp trả Gundogan, Araujo vẫn kiên định với quyết định của mình ở pha bóng đối mặt với Bradley Barcola. Tờ Goal dẫn lại chia sẻ của Araujo: "Tôi thích giữ những gì thuộc về riêng cá nhân. Tôi có những quy tắc, giá trị cần được tôn trọng".

"Quá trình đàm phán hợp đồng mới của tôi đang diễn ra thuận lợi. Chúng tôi sẽ ngồi lại bàn đàm phán vào cuối mùa giải. Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình đến những giây phút cuối cùng".

Barcelona cần phải quên ngay thất bại trước PSG. Trước mắt thầy trò Xavi Hernandez là trận đại chiến với Real Madrid ở La Liga. Khoảng cách giữa hai đội là 8 điểm trên BXH.

Anh Nguyễn | 04:26 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục