Aquilani: “Hoàng tử nhỏ” lại bị ruồng bỏ?

14:57 Thứ tư 25/04/2012

Người đại diện của tiền vệ Alberto Aquilani, Franco Zavaglia đã thừa nhận rằng tương lai của Aqua ở sân San Siro không được đảm bảo chắc chắn. “Tôi không biết liệu Milan có muốn mua lại cậu ấy hay không. Chúng ta vẫn phải chờ vậy”, Zavaglia nói trên Gazzetta Giallorossa. “Cậu ấy đã bình phục chấn thương và hoàn toàn sẵn sàng. Cậu ấy đang rất muốn ra sân thêm vài lần nữa để hoàn tất điều kiện đủ cho Milan mua đứt”.

Aquilani đến Milan từ mùa hè năm nay, với bản hợp đồng mượn từ Liverpool. Trong hợp đồng có điều khoản, Milan sẽ buộc phải mua đứt cầu thủ người Italia nếu anh ra sân đủ 25 trận ở mùa giải này, với giá 6 triệu euro trả làm 3 đợt. Tính đến nay, Aquilani đã có 21 lần ra sân ở đấu trường Serie A và anh cần 4 lần ra sân nữa để chắc chắn thuộc về Milan.

Aquilani có khả năng phải ra đi - Ảnh Getty

Hồi tháng 3, báo chí Italia cho rằng Milan chắc chắn sẽ mua đứt Aqua. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá anh gặp vào giai đoạn hai của mùa giải, dẫn đến việc không cống hiến được nhiều cho đội bóng của Allegri, có lẽ, là một trong những nguyên nhân khiến Milan có dấu hiệu không còn mặn mà với anh.

Xét một cách công bằng, phong độ của Aquilani mùa này không phải quá tệ, với 1 bàn và 6 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công tính đến hiện tại ở Serie A (chỉ kém Binho và Cassano). Với một hàng tiền vệ toàn “công nhân” ở Milan bây giờ, khả năng kiểm soát tuyến giữa với kĩ thuật mềm mại của Aquilani thực sự là của hiếm.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục