Antonio Conte: “Lukaku vẫn có thể trở nên mạnh mẽ hơn”

12:54 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia cho rằng cậu học trò vẫn chưa đạt đến giới hạn cao nhất.

 

Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter

Vòng 10 Serie A, Inter Milan có cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà. Phút 16, Romelu Lukaku ghi bàn mở tỷ số cho Nerrazzuri. Đây là pha lập công thứ 8 của tiền đạo người Bỉ chỉ sau 9 trận ra sân tại giải VĐQG Italia mùa này, và là bàn thắng thứ 14 của anh sau 13 trận trên mọi đấu trường. Chung cuộc Inter đã giành chiến thắng 3-1, qua đó tiếp tục bám đuổi AC Milan trên BXH.

Lukaku cũng ghi bàn trong cả 4 trận đầu tiên trên sân nhà ở Serie A cho đội chủ sân Giuseppe Meazza, cân bằng thành tích của huyền thoại Christian Vieri. Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte nhận xét: “Tôi tin rằng Lukaku vẫn có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đánh giá cậu ấy giống như một viên kim cương thô khi mới đến Inter và cảm giác tập luyện chăm chỉ sẽ giúp Lukaku trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Conte khen ngợi Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đang có phong độ cao.

Cậu ấy đang đi đúng hướng, vì cậu ấy sở hữu tất cả mọi thứ: thể chất của một trung vệ, nhưng cũng có tốc độ và sức mạnh như một tiền vệ của American Football (bóng bầu dục Mỹ).

Lukaku đang làm tốt, hiểu những gì cần làm, khiêm tốn và luôn cống hiến vì toàn đội. Tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy.”

Inter đã có màn chạy đà hoàn hảo trước trận tiếp đón Shakhtar Donetsk vào tuần tới, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho 4 đội bảng B, cùng với Real Madrid và M’Gladbach.

Endo | 11:56 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục