Anthony Martial đưa ra thông điệp khiến NHM Man United đau tim

05:38 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Martial khiến người hâm mộ Manchester United lo lắng với dòng chia sẻ mới nhất.

Rất nhiều cầu thủ đã được hưởng lợi dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Man United sa thải Jose Mourinho và Anthony Martial chắc chắn nằm trong danh sách này. Mùa Hè năm ngoái, cựu HLV Chelsea thậm chí đã sẵn sàng đẩy chân sút người Pháp khỏi đội bóng.

Sau cùng, chính Martial đã vượt qua những khó khăn để tìm lại vị trí trong đội hình Quỷ đỏ và sau đó ký hợp đồng mới 5 năm với Man United, khi bản giao kèo của anh sắp hết hạn vào mùa Hè tới đây.

Anthony Martial đưa ra thông điệp khiến NHM Man United đau tim - Bóng Đá

 Martial đang dính chấn thương.

Cầu thủ 23 tuổi dính một chấn thương vào giữa tuần qua trong trận thua PSG tại Champions League và Solskjaer đã ra thông báo xác nhận rằng, Martial sẽ vắng mặt trong trận đấu tại FA Cup gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Đây thực sự là tin không mấy tốt lành dành cho NHM Man United nhưng thông điệp mới nhất từ Martial càng khiến các Manucians đau tim hơn. Đó là một bài viết mà Martial chia sẻ trên trang cá nhân liên quan tới Phó chủ tịch AS Monaco, Vadim Vasilyev.

Vadim Vasilyev vừa bị AS Monaco sa thải sau những quyết định sai lầm khiến đội bóng sa sút trầm trọng thời gian qua. Ngay lập tức, Martial đã tri ân Vadim Vasilyev với lời nhắn: "Một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi! Xin cảm ơn, chúc ông may mắn."

Đang chú ý, Martial đăng tải hình ảnh chụp cùng Vadim Vasilyev và cầm áo đấu AS Monaco với con số 2019 in phía sau lưng. Điều này khiến CĐV Man United lầm tưởng rằng, Martial đã chia tay Man United để trở lại với AS Monaco.

Anthony Martial đưa ra thông điệp khiến NHM Man United đau tim - Bóng Đá

 CĐV Man United lầm tưởng Man United trở lại AS Monaco.

Hoá ra, chỉ là một sự hiểu lầm nhỏ nhưng cũng đủ khiến CĐV Man United giật nảy mình!

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 04:54 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục