Antetokounmpo muốn học gì từ John Wall?

23:00 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận thua vừa qua với Miami Heat, ngôi sao Giannis Antetokounmpo cho biết anh vẫn còn rất nhiều yếu điểm và cần phải học hỏi thêm rất nhiều.

Trong chuyến làm khách đến sân của Miami Heat, Milwaukee Bucks đã chơi rất tệ và bị đối thủ đánh bại với tỷ số 79-97. Dù đã chơi khá hay với 22 điểm và 6 rebounds, song Antetokounmpo đã không hài lòng với bản thân mình sau trận thua này.

9769410-nba-milwaukee-bucks-at-washington-wizards

 Antetokounmpo muốn học hỏi thật nhiều từ John Wall.

“Tôi cần phải tiếp tục thể hiện sự quyết tâm. Tôi phải cố ghi thật nhiều tình huống ba điểm và thể hiện vai trò của mình trên sân nhiều hơn”, ngôi sao 22 tuổi người Hy Lạp tự trách bản thân mình khi Bucks thua bạc nhược trên sân của Heat.

Tiếp lời, Antetokounmpo cho biết bản thân anh vẫn chưa phải là một hình mẫu quá hoàn hảo. Thay vào đó, anh cần phải nỗ lực rất nhiều và học tập kỹ năng của những ngôi sao khác như John Wall là một ví dụ: John Wall là một trong số những người mà tôi nên học hỏi. Dù trận đấu có diễn ra theo cách nào đi chăng nữa, anh ấy vẫn nỗ lực để cống hiến hết mình. Wall cố gắng tạo ra thêm một cú ném trung bình, một pha ba điểm và tôi thật sự thích cách chơi của Wall.”

all-star-01-0320

 Ngôi sao của Bucks đang bám sát LeBron James ở danh sách bầu chọn đội hình All-Star.

Chỉ mới 22 tuổi, song Antetokounmpo hiện đã là cầu thủ đáng xem bậc nhất ở giải đấu NBA. Điều đó thể hiện ở chỗ ngôi sao của Bucks hiện đang có tổng số phiếu bầu cao thứ 2 ở miền Đông cho kỳ All-Star sắp tới (1.480.954) – trước đó, Antetokounmpo mới là người dẫn đầu.

Màn trình diễn của Antetokounmpo ở trận Miami Heat:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:30 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục