NÓNG: Harden có thể trở lại ngay trong tuần này

16:52 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, HLV Mike D’Antoni cho biết ông hy vọng ngôi sao James Harden sẽ trở lại ngay trong tuần này.

Trước đó, James Harden đã không may gặp phải chấn thương ở trận Los Angeles Lakers. Tình huống đó diễn ra ở thời điểm cuối của trận đấu sau khi James Harden cố gắng lên rổ và có tình huống tiếp đất không tốt. Sau đó, Harden được chuẩn đón phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần.

20131213_mta_ax5_065.0

 Harden đã bình phục chấn thương.

Trong quãng thời gian vừa qua, ngôi sao 28 tuổi đã tập luyện đầy tích cực và nếu không có gì thay đổi, Harden sẽ trở lại ngay ở tuần này. HLV D’Antoni tiết lộ tình hình của cậu học trò: “Harden có thể trở lại vào ngày thứ 5 hoặc thứ 7. Cậu ấy sẽ ổn thôi, chúng ta sẽ chào đón Harden trở lại khi cậu ấy sẵn sàng.”

Trước mắt, Harden sẽ “ngồi chơi, xơi nước” ở trận Clippers vào ngày mai. Và nếu đúng như những gì HLV D’Antoni nói, ngôi sao đang dẫn đầu ở hạng mục MVP mùa giải 2017/2018 sẽ sát cánh cùng Rockets khi đội bóng này chạm trán với Golden State Warriors (ngày chủ nhật). Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn đối với Rockets bởi sự trở lại của Harden sẽ thúc đẩy tinh thần cực lớn cho họ.

920x920

 Harden sẽ trở lại ở thời điểm cực kỳ quan trọng.

6 trận đấu mà Harden vắng mặt đã qua, Rockets có thành tích khá tốt với chuỗi 4-2. Trên BXH miền Tây, thầy trò HLV D’Antoni chỉ hơn đội xếp sau San Antonio Spurs 6 trận thắng. Do đó, Rockets cần phải chơi tập trung để ít nhất giữ vững vị trí thứ 2.

Tình huống dẫn đến chấn thương của James Harden:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:22 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục