DeMarcus Cousins gỡ thể diện bằng cột mốc mới trong sự nghiệp

13:06 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu mới đây với New York Knicks, ngôi sao DeMarcus Cousins đã thiết lập một kỷ lục mới cho sự nghiệp của mình.

Ở chuyến làm khách đến sân của New York Knicks mới đây, New Orleans đã trải qua trận đấu cực kỳ tuyệt vời để lội ngược dòng và giành thắng lợi trong hiệp phụ với tổng tỷ số 123-118. Với cá nhân DeMarcus Cousins, niềm vui đã được nhân đôi khi anh vừa thiết lập cho cá nhân mình một kỷ lục mới.

3

 Cousins thiết lập kỷ lục cá nhân sau trận Knicks.

So với thường lệ, Cousins trong ngày hôm nay không có được phong độ tốt nhất và anh chỉ đóng góp cho Lakers 15 điểm, 16 rebounds và 5 assists – vai trò của cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn bị lu mờ bởi Anthony Davis (người ghi 48 điểm, 17 rebounds).

Thế nhưng, đây là trận đấu mà Cousins đã chơi quá hay ở mặt trận phòng ngự với 3 tình huống blocks và đặc biệt hơn cả là 7 cú steals. Đây cũng là kỷ lục mới cho cá nhân Cousins bởi trước đó, anh chỉ đạt mốc kỷ lục 6 steals.

DeMarcus_Cousins_records_career_high_seven_steals_in_an_OT_win_against_the_Knicks

 Cousins chưa một lần được dự Play-off trong sự nghiệp.

Có thể nói, đây là mùa giải ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp của Cousins khi từ đầu mùa, anh sở hữu thông số rất ấn tượng là 25.5 điểm, 12.6 rebounds, 5.1 assists và 1.5 steal. Nếu cứ duy trì được phong độ như thế này, Cousins chắc chắn sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp tham dự Play-off cùng với Pelicans.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục