Sếp LA Lakers "lên tiếng" về ghế nóng của HLV Luke Walton

10:26 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây từ Jeanie Buss, chủ sở hữu LA Lakers cho thấy Luke Walton vẫn đang nhận được sự tín nhiệm cực lớn từ ban lãnh đạo.

Thông qua Twitter cá nhân, Jeanie Buss đã đăng tải bức ảnh dùng bữa tối với giám đốc điều hành Rob Pelinka và HLV Luke Walton, kèm theo đó là Hashtags "InLukeWeTrust" (Chúng tôi tin tưởng Luke) khẳng định niềm tin vào tài năng của chiến lược gia 37 tuổi này.

anh

 Chủ sở hữu Lakers thể hiện sự tin tưởng với HLV Walton.

Động thái từ chủ sở hữu Lakers cho thấy Walton vẫn đang nhận được sự tín nhiệm cực lớn từ ban lãnh đạo, qua đó dập tắt tin đồn đội bóng đang có ý định sa thải HLV này.

Trước đó trong chương trình The Rich Eisen Show, Brian Windhorst của ESPN cho hay HLV Luke Walton có thể sẽ không tại vị lâu dài ở LA Lakers. Theo Windhorst, thông tin này được hé lộ từ các giám đốc điều hành và người đại diện của làng NBA.

"Dù bạn nói gì về LaVar Ball, song ông ấy đã phơi bày một sự thật là Lakers không còn ủng hộ Luke Walton. Theo nguồn tin mà tôi biết được thì có thể Lakers sẽ mời David Fizdale thay ghế nóng của Walton," Windhorst cho hay.

i

 Lakers của HLV Luke Walton đang trở lại mạnh mẽ kể từ sau lời chỉ trích của LaVar Ball.

Kể từ đầu mùa giải, LaVar Ball - bố của Lonzo Ball không ít lần chê bai chuyên môn của Luke Walton. Gần đây, ông còn cho rằng Walton vẫn chưa đủ tầm để dẫn dắt Lakers.

Sau lời chỉ trích của LaVar Ball, Lakers bỗng thi đấu tốt hơn với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, qua đó cải thiện phần nào thành tích 15-27 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Video Lakers nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 4 với thắng lợi trước Dallas:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục